All Network Loading -Free Activation

Share:
Isang regalong handog ko para sa lahat ng aking followers sa blog na ito para makapag-umpisa na kayo ng ALL NETWORK LOADING sa lugar nyo. Normally, P200 ang binabayad ng mga pumupunta sa aking shop para lang magkaroon ng All Network Loading pero ngayon libre na ito para sa pinakamamahal kong taga subaybay dito sa USAPANG NEGOSYO TAYO blog.

Kung problema mo dati ay ang add on na pinapatong sa bawat load na binili mo sa iyong suking tindahan, ngayon hindi mo kailangan pang magdagdag. Halimbawa, sa paload mong P10 dati, ang babayaran mo ay P12. Ngayon sa P10 load mo, ang mababawas sa loadwallet mo nalang ay P9.70. Nakamura kana, pwede kapang kumita kung nagbibinta ka rin sa mga kaibigan at pati kamag-anak mo. Ang kagandahan, hindi mo na kailangan pang bumili ng bagong sim dahil ang sim na ginagamit mo ay pwede na yang gagamitin bilang retailer sim.

Kailangan lang ay i-activate natin ang inyong regular sim para magiging retailer sim. Ngayon LIBRE na ito para sa inyo. Kailangan lang magpalod kayo ng P200 para makapag umpisa na kayong makapag load sa sarili nyo o makabinta sa iba. Pwede nyong mode of payment through PAYMAYA at GCASH kung malapit kayo sa 711 para walang additional charges. Pwede rin sa BDO at BPI account ko dahil wala din itong charge kapag nag deposit kayo.


Ito'y para lamang po sa mga gustong magsimula ng negosyo kahit sa maliit lamang na puhunan. Sa ngayon mas maganda para sa akin na load ang negosyo dahil kahit saan pwede mo itong madadala. Dahil kahit naman ikaw hindi papayag na maiwan saan-saan ang cellphone. Kung saan ka pupunta, dala-dala mo pa rin ang inyong cellphone.

Bukod sa All Network Loading, pwede na rin kayong makapag load ng Cable subscription nyo. Kung ang Cable na gamit nyo sa bahay ay GSAT, CIGNAL at SKY CABLE, pwede ng kayo mismo ang magload at wala na itong dagdag. Karamihan kasi sa nagpapaload ng CABLE ay may dagdag na P100. Halimbawa sa GPINOY 99, ang karamihan nagbabayad ng P110, meron iba P120 pero dito sa amin magpapaload P105 ang pinagbabayad namin pero ang bawas nito sa loadwallet mo ay P96.70 lamang po. Kung para sa personal consumption nyo gagamitin ang mga ito, makakatipid talaga kayo.

Sa mga interesadong maging ALL NETWORK retailer, mag email lang kayo sa aking email: inomintra@gmail.com at ibigay nyo sa akin ang inyong cell# para matawagan ko kayo at masagot ang mga katanungan nyo.

No comments